|
|
ลำดับ |
ระดับชั้น |
ชาย |
หญิง |
รวม |
---|---|---|---|---|
1 | ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) |
|||
ปวช.1 |
13 |
26 |
39 |
|
ปวช.2 |
4 |
13 |
17 |
|
ปวช.3 |
12 |
8 |
20 |
|
รวมระดับชั้น ปวช. |
29 |
47 |
76 |
|
2 | ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) |
|||
ปวส.1 |
7 |
4 |
11 |
|
ปวส.2 |
5 |
13 |
18 |
|
รวมระดับชั้น ปวส. |
12 |
17 |
29 |
|
รวมสุทธิ |
41 |
64 |
105 |
ศึกษาและปฏิบัติเกี่ยวกับ การบูรณาการความรู้และทักษะในระดับเทคนิคที่สอดคล้องกับสาขาวิชาชีพที่ศึกษาเพื่อสร้างและพัฒนางานด้วยกระบวนการทดลอง สำรวจ ประดิษฐ์คิดค้น หรือการปฏิบัติงานเชิงระบบ การเลือกหัวข้อโครงการ การศึกษาค้นคว้าข้อมูลและเอกสารอ้างอิง การเขียนโครงการ การดำเนินงานโครงการ การเก็บรวบรวมข้อมูล วิเคราะห์และแปลผล การสรุปจัดทำรายงาน การนำเสนอผลงานโครงการดำเนินการเป็นรายบุคคลหรือกลุ่มตามลักษณะของงานให้แล้วเสร็จในระยะเวลาที่กำหนด
ปีการศึกษา |
ระดับชั้น |
หมายเหตุ |
---|---|---|
2559 |
|
|
|
||
2560 |
|
|
ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) |
ไม่มีผู้สำเร็จการศึกษา |
|
2561 |
|
|
|
||
2562 |
ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) |
|
ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) |
||
2563 |
ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) |
|
ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) |
||
2564 |
ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) |
|
ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) |
||
2565 |
ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) |
|
ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) |