ปฏิทิน

เมนูหลัก
- หน้าแรก
- ITA
- ถาม-ตอบ
- ประวัติวิทยาลัย
- ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ
- คณะผู้บริหาร
- ทำเนียบผู้บริหาร
- แผนที่ / เส้นทาง
- ติดต่อวิทยาลัย
- วิทยาลัยสังกัด อศจ.
- ดอกไม้ประจำสถานศึกษา
- อัตลักษณ์ เอกลักษณ์ พุทธภาษิตประจำวิทยาลัย
- สิ่งประดิษฐ์ วท.นครนายก
- วารสาร " เทคนิคสาร "
- เผยแพร่ผลงานวิชาการ
- สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ
- วันนักประดิษฐ์สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ(วช.)
- พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ควรรู้
- รายงานงบทดลอง ประจำปีงบประมาณ 2567
- รายงานงบทดลอง ประจำปีงบประมาณ 2568
- ดาวน์โหลดเอกสาร
- SAR วิทยาลัย
- เผยแพร่โครงการวิชาชีพ
- การรายงานผลการปฏิบัติงานไปราชการ รูปแแบบออนไลน์
ประกาศจัดซื้อ/จัดจ้าง
Login Form(เฉพาะเจ้าหน้าที่)
จำนวนผู้เข้าชม
6047514
วันนี้
เมื่อวานนี้
สัปดาห์นี้
สัปดาห์ก่อน
เดือนนี้
เดือนก่อน
ทั้งหมด
23
4085
4108
6019340
88508
106492
6047514
ไอพีคุณ: 216.73.216.154
เวลาเซิฟเวอร์: 2025-05-26 00:06:39
เนื้อหา
เรื่องผู้บริโภคสมัยใหม่ต้องใส่ใจประกันชีวิต แผนกการตลาด
เผยแพร่เมื่อ วันอังคาร, 07 สิงหาคม 2555 19:28 | เขียนโดย มณฑา จันทร์ประมูล(งานประชาสัมพันธ์) |
|
| ฮิต: 2866


โครงการบรรยายพิเศษ เรื่อง " ผู้บริโภคสมัยใหม่ต้องใส่ใจประกันชีวิต " โดยมีวิทยากรจาก AIA
คุณไพโรจน์ คำพู่ มาให้ความรู้แก่นักเรียนนักศึกษา วิชาแผนกการตลาด ในวันอังคารที่ 7 สิงหาคม 2555 ณ ห้องประชุมชั้น 3
หมวด: ข่าวเด่น